animal5

Thursday, June 28, 2012

When the World Knows Your Name

tusy_ice cream concpet parlour.040
choice of flavour

Ice Cream Concept Parlour 2012 from ploenpit on Vimeo.


Who Needs a Machine, When You Have Design? Re-Engineering Ice Cream Making

ผลงาน Final Project "Ice cream Concept Parlour" ของเพื่อนเรา Tusy

"ติ๋วบอกว่ามันเป็นเรื่องการวิธีการกิน เราออกแบบวิธีที่การที่มันดูง่ายและสนุกต่อการกินมากขึ้น โดยเลือกไอศครีมมาเป็นตัวเริ่มต้น เราสามารถทำไอศครีมได้เองโดยใช้วิธทำที่ง่ายมาก คือการทำถาดหินอ่อนไปแช่แข็ง และนำส่วนผสมมาเทลงบนถาด โดยให้ผู้ใช้เกิดการเรียนรู้และสนุกไปกับการทำ แปปเดียวก็ออกมาเป็นไอศครีมละ" วิธีการนี่ช่วยให้เราทานอาหารให้อร่อยขึ้นจริงๆนะ :)


ติ๋วเป็นเพื่อนที่เราภูมิใจมากเนื่องจากติ๋วจะชนะการประกวดเยอะมากและสร้างชื่อเสียงให้กับวงการออกแบบไทยตลอดเวลา ติ๋วได้ทุนกพไปเรียนที่ St. Martin ด้าน Product Design และนี่ก็เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกชิ้น ดีใจด้วยนะที่จบแล้ว ฮูเร่ ! :)

ติตดามผลงานของติ๋ว Tuesday ได้ที่


0 comments: